วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2554

การประชุม อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1








21 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยังไม่มีรายละเอียดการประชุมเหรอคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่จิตตินันท์ครับ เอกภาษาไทยของผู้ที่สอบได้อันดับที่ 14 ตอบตกลงไปบรรจุหรือยังครับ ขอบคุณครับ

Jittinan กล่าวว่า...

ภาษาไทยลำดับที่ 14 สมัครใจไปขึ้นบัญชีเทศบาลตำบลเขางูแล้วจ๊ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่จิตตินันท์ อกคศ.ประชุม เพื่อเรียกบรรจุรอบ 3 ใช่หรือเปล่าคะ

Jittinan กล่าวว่า...

น้อง ๆ จ๋า ที่พี่นำรูปการประชุม อ.ก.ค.ศ.ฯ มาลงเล่นให้พวกเราได้ดูกัน ส่วนการเรียกรอบ 3 ยังไม่ทราบ ไม่มีกำหนดนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฝากพี่จิตตินันท์คะ
เอกคอมพิวเตอร์ตอนนี้เรียกไป 7 คนแล้ว แต่ทำไมสถิติเรียกครูผู้ช่วยถึงเป็น 7-89 คน ต้องเหลือจำนวนเป็น 8-89 คน ใช่ไหมครับพี่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่จิตตินันท์คะ น้องอยากทราบว่าเอกนาฏศิลป์มีใครสมัครใจไปบรรจุที่ไหนบ้างคะตามสถานที่ที่ได้กำหนดไว้อ่ะคะ ช่วยตอบให้หน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฝากพี่จิตตินันท์ และ ท่านคณะกรรมการ อกคศ.เรื่องการพิจารณาเรียกบรรจุทุกวิชาเอกเยอะๆ โดยเฉพาะวิชาเอกเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษามีเปิดสอบแต่ไม่ค่อยเรียก หรือ เปิดให้ สพป&สพม.อื่นๆยืมบัญชี จากราชบุรี 1 บ้างนะครับ ขอบคุณครับ

หัวใจคนติดรอ^!^ กล่าวว่า...

สวัสดีคะพี่จิตตินันท์ วันนี้น้องมีเรื่องมารบกวนเรียนถามพี่จิตตินันท์ ทราบข้อมูลเกี่ยวกับ โครงการ sp2 ไหมคะ จะมีการยกเลิกโครงการนี้จริงไหมคะ ขอรบกวนนะคะ แล้ววิทยาศาสตร์ที่ขึ้นบัญชีไว้ มีโอกาสเรียกหมดไหมคะ ขอบคุณคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะพี่ ลองเข้ามาอ่าแล้วรู้สึกดี น้องก็มีปัญหาจะถามเหมือนกันค่ะ คือว่าน้องขึ้นบัญชีของ รบ.1ไว้แต่ตอนนี้เป็นครูผู้ช่วยแล้วถ้าเขต1เรียกสามารถโอนย้ายได้ไหมคะแล้วจะทำเรื่องนานมั้ยคะ

Jittinan กล่าวว่า...

งบโครงการ sp2 ตอนนี้ไม่มีนะ รายการจ้างบางอย่างเข้าสู่งบปกติแล้วนะ สำหรับน้องที่เป็นครูผู้ช่วยที่สอบขึ้นบัญชีสอบไว้ ก็ให้ดำเนินการย้ายจากผลการสอบแข่งขัน ก็โอนได้ทั้งอายุราชการ ทั้งเงินเดือนมา แต่ก็ใช้เวลานิดหนึ่งประมาณ 3-4 เดือน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่จิตตินันท์คะ ตอนนี้หนูรับราชการเป็นพนักงานสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อายุราชการ 5 ปี แล้วได้สอบที่ สพป.รบ.1 หากเรียกถึงหนูให้บรรจุเป็นครูผู้ช่วย ที่ สพป.รบ 1 อยากทราบว่าจะโอนอายุราชการและเงินเดือนไปด้วยใหมคะ แล้วเราต้องดูระเบียบตัวใหน ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่จิตตินันท์ครับ ในช่วงเดือนตุลาคมจะมีการเกษียณอายุราชการ แล้วจะมีการเรียกใช้บัญชีรายชื่อของผู้สอบขึ้นบัญชีครูผู้ช่วยหรือไม่ครับ (เท่าที่พี่ทราบก็ได้ครับจากประสบการณ์การทำงาน) เพราะว่าน้องๆ จะได้มีลมหายใจต่อไปครับ ตอนนี้รอคอยเหมือนกับติดรอเลยมานาน ขอบคุณมากครับพี่

หัวใจคนติดรอ^!^ กล่าวว่า...

ขอบคะสำหรับคำตอบและกำลังใจทุกครั้งที่อ่านข้อความของพี่จิตตินันท์รู้สึกได้ว่าพี่ใส่ใจน้องทุกคน ทุกคำถาม ขอบคุณจริงๆคะ ดูแลสุขภาพนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับพี่จิตตินันท์จากน้องคนหนึ่ง ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ที่ตอบคำถามของน้องทุกๆคน ได้เป็นอย่างดี และต้องขอรบกวนพี่อีกครั้งนะครับคงไม่ว่ากันนะครับ คืออยากทราบว่าสมมติในกรณีที่ผมได้ปฏิบัติการสอนอย่างเข้มที่โรงเรียนประถมศึกษาเป็นเวลา 2 ปีครบถ้วนในตำแหน่งครูผู้ช่วย ต่อมาต้องการโอนมาสอนระดับโรงเรียนมัธยมศึกษา อย่างนี้จะต้องทำการประเมินการสอนอย่างเข้มอีก 2 ปี หรือไม่ครับ หรือดำรงตำแหน่งครูเลย

Jittinan กล่าวว่า...

คนที่ผ่านการพัฒนาอย่างเข้มเป็นเวลา 2 ปี แล้ว ก็จะปรับปรุงตำแหน่งจากครูผู้ช่วยเป็นตำแหน่งครู หากต้องย้ายหรือโอนไปสังกัดอื่นก็โอนทั้งอายุราชการ โอนทั้งเงินเดือนไป ในตำแหน่งครู ไม่ต้องพัฒนาอย่างเข้มอีกสำหรับน้องที่โอนต่างสังกัด เช่น องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น หรือสังกัดอื่นที่ไม่ใช่ครูผู้ช่วย เมื่อโอนมาบรรจุเป็นครูผู้ช่วย แล้ว จะโอนได้ทั้งอายุราชการ และเงินเดือน แต่ต้องมาพัฒนาอย่างเข้มเป็นเวลา 2 ปี
สำหรับการเรียกรอบ 3 ยังไม่มีกำหนดนะ

เอกภาษาไทยจ๊ะ กล่าวว่า...

พี่คะเอกภาษาไทยเหลืออีก 3 คน จะมีการเรียกใช้บัญชีหรือไม่คะ พี่จิตตินันท์ช่วยเป็นกำลังใจช่วยลุ้นช่วยเชียร์ให้เรียกเร็วๆด้วยคะ ( รวมถึงทุกๆเอกด้วยคะ ) โชคดีคะพี่ ขอบคุณคะ บ๊ายบาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ค่ะ แล้วครูอัตราจ้างที่สัญญาหมดเดือนกันยายนนี้ จะได้ต่อสัญญาทุกคนมั้ยค่ะ แล้วต่อสัญญาที่โรงเรียนเดิมหรือเปล่าค่ะ มีโรงเรียนไหนบ้างไหมค่ะที่ต้องถูกตัดตำแหน่ง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฝากด้วยค่ะ ดิฉันก็อยากทราบว่า จะได้จ้างต่อหรือเปล่า ช่วยตอบด้วยนะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ 28 เอกนาฏศิลป์ สละสิทธิ์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่จิตตินันท์คะไม่เห็นเปลี่ยนสถิติการเรียกบรรจุครูผู้ช่วยเลย